Bài thuốc hỗ trợ trị bệnh viêm gan A, bai thuoc ho tro tri benh viem gan A

Bài thuốc hỗ trợ trị bệnh viêm gan A

23-06-2016 Phòng Khám Kim Mã

Hiện nay, ngoài phương pháp tiêm phòng để phòng tránh bệnh viêm gan A thì chưa có biện pháp điều trị đặc hiệu đối với viêm gan A. Thay vào đó, mục đích chủ yếu là đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng và tránh tổn thương gan vĩnh viễn.

BÀI THUỐC HỖ TRỢ TRỊ BỆNH VIÊM GAN A

Virus viêm gan A lây qua đường ăn uống dơ bẩn, không đảm bảo vệ sinh. Virus viêm gan A chỉ gây viêm gan cấp tính rồi tự hồi phục hoàn toàn chứ không bị chuyển sang mãn tính như các bệnh viêm gan khác.

Khi mắc bệnh viêm gan A người bệnh cần lưu ý nghỉ ngơi tại nhà với một chế độ ăn và sinh hoạt hợp lý sẽ giúp bệnh tình suy giảm. Người bệnh có thể tham khảo bài thuốc chữa viêm gan A bằng Đông y như sau:

Bài thuốc này đã trải qua thử nghiệm nhiều lần ở trẻ em và người lớn cho thấy kết quả rất khả quan, chỉ số vàng mật giảm mạnh, chức năng gan phục hồi nhanh, không có di chứng về sau, tỷ lệ thành mãn tính rất thấp.

Bài thuốc hỗ trợ trị bệnh viêm gan A

Cách pha chế như sau: Hồng trà 5 gam, đường glucose 30 gam, đường trắng 100 gam pha vào nước sôi khoảng 100 độ C, sau khi trở thành mầu đỏ thẫm, thêm vào 100 gam nước nữa tạo thành “nước đường hồng trà”. Uống nước này liền trong 7 ngày ( gồm 1 liệu trình) vào các buổi sáng. Sau hai liệu trình là chữa khỏi bệnh viêm gan A. Nếu là người lớn dùng, tăng gấp đôi lượng thuốc.

Tuy nhiên, do đặc thù khi bệnh xâm nhập vào cơ thể của mỗi người khác nhau mà bệnh sẽ ở mức độ nặng nhẹ. Do vậy, người bệnh không nên tự ý trị bệnh hay áp dụng những bài thuốc không có nguồn gốc. Thay vào đó, việc cần làm đó là người bệnh cần đến các phòng khám chuyên gan để bác sĩ chuyên gan khám và có những phác đồ trị bệnh phù hợp với tình trạng bệnh của bản thân. Phòng khám gan Kim Mã là đơn vị y tế chuyên điều trị các chứng bệnh về gan. Để được thăm khám và đặt lịch khám sớm nhất hãy liên hệ cho chúng tôi qua đường dây nóng hoặc có thể đến ngay địa chỉ phòng khám để được trực tiếp thăm khám và chẩn đoán bệnh chính xác nhất.